Đội tuyển Việt Nam nhanh chóng thích nghi với điều kiện khắc nghiệt tại Singapore

Cập nhật: 02-12-2021 | 19:51:38

(BDO) Sau khi đặt chân tới Singapore vào chiều hôm qua và có kết quả xét nghiệm PCR âm tính, đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng ổn định chỗ ở trước khi bước vào tập luyện và chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

 Buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo diễn ra dưới nền thời tiết khá mát mẻ và có mưa nhẹ. Ảnh: VFF.

Để bảo đảm an toàn sức khỏe cho các đội tham dự AFF Suzuki Cup 2020, nước chủ nhà Singapore đã siết chặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh, với rất nhiều quy định khắt khe. Hiểu rõ điều này nên thầy trò HLV Park Hang-seo đã cố gắng thay đổi thói quen một cách nhanh nhất nhằm bắt nhịp với điều kiện sinh hoạt nơi đây.

Kể từ khi đặt chân tới Singapore vào chiều 1-12, đội tuyển Việt Nam chỉ ở tại khách sạn và không di chuyển ra khỏi phạm vi đã được quy định. Trong thời gian này, khách sạn vẫn mở cửa tiếp nhận du khách, nên ban tổ chức đã bố trí riêng một tầng cho đội tuyển Việt Nam với lối đi và thang máy riêng; đồng thời yêu cầu thầy trò HLV Park Hang-seo không di chuyển ra ngoài khu vực đã được quy định.

Đặc biệt, về chế độ ăn uống, ban tổ chức đã bố trí một phòng ăn riêng dành cho đội tuyển Việt Nam. Do quy định về phòng chống dịch Covid-19 nên khách sạn không tổ chức ăn theo kiểu buffer, chỉ phục vụ suất ăn đặt riêng trong từng hộp theo thực đơn đã gửi cho từng cầu thủ lựa chọn. Những suất ăn này bảo đảm về chế độ dinh dưỡng. Khi cần thiết, đội ngũ dinh dưỡng sẽ làm việc với nhà bếp để điều chỉnh các món ăn cho phù hợp với khẩu vị hơn.

Trong sáng nay, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Singapore. Đây là buổi tập nhẹ, chủ yếu giúp các cầu thủ thư giãn gân cốt và lấy lại sự hứng khởi. Toàn đội rèn luyện dưới nền thời tiết khá mát mẻ và dễ chịu tại Singapore với cơn mưa nhẹ.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên