“Đội tuyển Việt Nam phải có kết quả tốt trước Trung Quốc”

Cập nhật: 21-09-2021 | 15:23:18

(BDO) Mục tiêu giành chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc vào ngày 7-10, giành trọn 3 điểm của đội tuyển Việt Nam, đang được thầy trò HLV Park Hang-seo quyết tâm thực hiện thành công. Bởi đây chính là đối thủ vừa tầm đối với chúng ta.


Đội tuyển Việt Nam hạ quyết tâm giành chiến thắng trước Trung Quốc vào ngày 7-10 tới đây. Ảnh: VFF

Là tiền vệ trung tâm, thi đấu ổn định và ít bị chấn thương thời gian qua, khi được hỏi nhận xét về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở hai trận đấu trong tháng 10, tiền vệ Phạm Đức Huy cho hay: “Khi đã vào đến vòng loại cuối cùng FIFA World Cup khu vực châu Á, sự kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn. Mỗi cầu thủ trong chúng tôi cũng đều mong muốn làm được điều gì đó to lớn hơn cho dấu mốc sự nghiệp của bản thân mình. Để đạt được mục tiêu đó, trong 2 trận đấu sắp tới trên sân khách, chúng ta phải có kết quả tốt, đặc biệt là trận đấu với Trung Quốc”.

“Khi đã vào đến vòng đấu này thì không có đội nào là yếu cả. Mặc dù không được đánh giá cao bằng Saudi Arabia và Australia, nhưng cả Trung Quốc và Oman đều thuộc nhóm các đội tuyển rất mạnh của châu Á. Về phía đội tuyển Việt Nam, chúng tôi cũng xác định sẽ đặt quyết tâm rất cao cho 2 trận đấu tới”, tiền vệ của Hà Nội trải lòng về mục tiêu chung của đội tuyển Việt Nam. 

Nhận xét về phong độ hiện tại của bản thân, tiền vệ Đức Huy cho hay: “Trước khi lên tập trung cùng đội tuyển, phong độ của tôi không được tốt. Nhưng sau khi quay trở lại và được tập luyện với cường độ rất cao trong môi trường đội tuyển, cũng như hòa nhập với anh em trong đội, tôi đã dần dần lấy lại phong độ. Tôi nghĩ rằng với những cầu thủ mới hay những cầu thủ cũ thì cơ hội cạnh tranh vị trí là như nhau. Ai được ra sân thi đấu sẽ phụ thuộc vào quyết định của ban huấn luyện và HLV Park Hang-seo”.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang duy trì tập luyện ngày 1 buổi tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Mới đây, trong trận đấu giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam, đội tuyển đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Tiền đạo Công Phượng có được cú đúp bàn thắng cùng 1 pha lập công của Văn Toàn. Trong khi đó, Lê Xuân Tú và Mai Sỹ Hoàng là hai cầu thủ ghi bàn cho U22 Việt Nam.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên