Đội tuyển Việt Nam sẽ mang đến một cái tết đặc biệt cho người dân

Cập nhật: 19-01-2022 | 16:09:29

(BDO) Đó là chia sẻ của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, khi anh đang cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Australia và Trung Quốc thuộc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong số hai trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Sẽ có 20.000 khán giả được vào sân xem đội tuyển Việt Nam thi đấu ngay ngày đầu năm mới. 


Tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng tự tin cùng đồng đội mang đến niềm vui cho NHM Việt Nam ngay ngày đầu năm mới 2022. Ảnh: VFF

Chia sẻ về cảm giác được chơi bóng ngay trong ngày mùng 1 tết và có khá đông người hâm mộ theo dõi, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt. Đây là cái Tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam”.


ĐT Việt Nam hào hứng tập luyện cho hai trận đấu gặp Australia và Trung Quốc. Ảnh: VFF

Trở lại đội tuyển Việt Nam sau chấn thương, Hùng Dũng được vinh dự mang tấm băng đội trưởng thay thế Quế Ngọc Hải. Trải lòng về điều này, tân đội trưởng của đội tuyển Việt Nam cho biết: “Thực ra trong đội tuyển bất cứ ai cũng nhận sự tín nhiệm cao của tất cả cầu thủ cũng như BHL. Bản thân tôi hay bất cứ ai có được trách nhiệm này cũng luôn cố gắng, thúc đẩy đồng đội cố gắng trong những trận tới. HLV Park cũng như BHL đã có những trao đổi với các bộ phận y tế làm sao để mình có phong độ, có thể trạng tốt nhất để tập luyện thi đấu. Bản thân mình hoàn toàn tự tin, cố gắng chơi với phong độ tốt nhất để cống hiến cho đội tuyển”.

“Việc có nhiều cầu thủ mới thì bản thân những người cũ và BHL đều sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn. Cầu thủ mới cần thời gian hòa nhập. Đó là trách nhiệm của ban cán sự, cũng như cầu thủ có kinh nghiệm, làm sao để họ nhanh chóng hòa nhập và tìm tiếng nói chung trong tất cả các trận đấu”, Hùng Dũng chia sẻ về những nhân tố mới được HLV Park Hang-seo gọi lên trong lần hội quân này.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên