Đội tuyển Việt Nam thoải mái trước trận quyết đấu với Indonesia

Cập nhật: 17-01-2024 | 12:12:05

(BDO) Hai ngày nữa, đội tuyển (ĐT) Việt Nam bước vào trận cầu then chốt với Indonesia tại Aisan Cup 2023. Mặc dù ý nghĩa trận đấu rất quan trọng, nhưng lúc này thầy trò HLV Philippe Troussier lại khá thoải mái, lạc quan trước trận đấu với đội bóng xứ vạn đảo.

 Các cầu thủ ĐT Việt Nam nở nụ cười thoải mái, tự tin từ khi bước vào sân tập cho đến khi kết thúc. Ảnh: Thái Hải.

Trong buổi tập chiều 16-1, 26 cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng đã có mặt đầy đủ để rèn luyện. Trước đó, nhóm cầu thủ đá chính trong trận Nhật Bản được cho nghỉ ngơi, thả lỏng hoàn toàn ở khách sạn. Chỉ có những người chưa ra sân, thi đấu ít mới phải tập luyện.

 Những cựu binh như Quang Hải sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận đấu với Indonesia. Ảnh: Thái Hải.

Ngày 19-1, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng có lối chơi rát, không ngại va chạm là Indonesia. Dường như, đối thủ này không có gì quá khó với thầy HLV Philippe Troussier, khi lúc này toàn đội khá thoải mái và có được tâm lý vui vẻ để chuẩn bị cho trận cầu này.

 Nhóm cầu thủ đá chính trận Nhật Bản vẫn được cho tập luyện riêng. Ảnh: Thái Hải.

Trong buổi tập chiều 16-1, những nụ cười thường trực luôn nở trên từng khuôn mặt tuyển thủ. Đó là điều cấn thiết trước những trận cầu mang nhiều ý nghĩa trong việc giành vé vào vòng knock-out tới đây.

 HLV Philippe Troussier liệu có món quà bất ngờ gì để dành tặng cho Indonesia. Ảnh: Thái Hải.

Kể cả bản thân HLV Philippe Troussier cũng tỏ ra khá bình thản trong việc chuẩn bị cho trận đấu này. Theo đó, ông tiếp tục cho nhóm cầu thủ đá chính chạy nhẹ, thả lỏng và gần như không tiếp xúc với bóng.

Trong khi đó, những cựu binh như: Duy Mạnh, Tấn Tài, Văn Toàn hay Quang Hải lại được vị “phù thuỷ trắng” dành sự quan tâm đặc biệt. Nhóm cầu thủ này được cho tập luyện suốt hai ngày qua và được giám sát rất kỹ từ ban huấn luyện. Rất có thể, kinh nghiệm của họ sẽ được phát huy trong trận đấu với Indonesia.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=810
Quay lên trên