Đội xe đạp nam Bình Dương được tài trợ thêm 3 năm

Cập nhật: 21-11-2023 | 17:02:44

(BDO) Sau những thành công đạt được trong 3 năm gắn bó vừa qua (2020 - 2023), chiều 21-11, đội xe đạp nam Bình Dương tiếp tục được nhà tài trợ Nhựa Bình Minh đồng hành thêm 3 năm nữa.


Đại diện NTT Nhựa Bình Minh ký kết tài trợ thêm 3 năm với đội xe đạp nam Bình Dương. 

Theo công bố tại buổi lễ ký kết, Nhựa Bình Minh sẽ tài trợ cho đội xe đạp nam Bình Dương thêm 3 năm. Với sự đồng hành này, các tay đua nam của xe đạp Bình Dương được kỳ vọng sẽ mang về thêm nhiều thành tích ấn tượng cho thể thao Bình Dương.


Đội xe đạp nam Bình Dương ra mắt thành phần của đội và màu áo mới trong thời gian tới. 

Hiện tại, thành phần của đội có 10 tay đua khá chất lượng. Trong số này có cua rơ người Tây Ban Nha là Sarda Perez, được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.


Ông Cao Văn Chóng (bên phải), Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tặng hoa cho nhà tài trợ.

Được biết, ngày mai (22-11), đội xe đạp nam Bình Dương sẽ xuất quân tham dự giải đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2023 - Cúp phát thanh VOH lần thứ 30. Tại đây, thầy trò HLV Phạm Minh Tuấn đặt mục tiêu kết thúc giải nằm trong tốp 5 đội mạnh của giải. Riêng ở danh hiệu cá nhân, có ít nhất 1 tay đua nằm trong tốp 10 cua rơ xuất sắc nhất.


Tay đua người Tây Ban Nha - Sarda Perez được kỳ vọng giúp đội xe đạp nam Bình Dương gặt hái thêm nhiều thành tích.

Tin, ảnh: Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên