Đón nhận đoàn viên thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về

Cập nhật: 23-08-2011 | 00:00:00

Nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi, gắn chặt tình cảm quân dân, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với đoàn viên thanh niên (ĐVTN) hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, vừa qua Huyện đoàn Bến Cát phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bến Cát tổ chức lễ đón nhận 210 ĐVTN hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương đợt II-2011.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Ánh Tuyết, Phó ban Dân vận Huyện ủy Bến Cát chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành nhiệm vụ của người công dân đối với Tổ quốc; đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân đối với đất nước, quân đội và địa phương. Qua đó mong các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác; tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương chung sức, chung lòng xây dựng huyện nhà ngày càng vững mạnh; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Cũng tại buổi lễ, các ĐVTN còn được ông Nguyễn Đức Dũng, đại diện Công ty may Wanek (Tân Uyên) hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ. Ban Chỉ huy Quân sự huyện trao hồ sơ đảng viên ưu tú cho 11 ĐVTN xuất sắc.

LÊ DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên