Đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương đợt 2-2011

Cập nhật: 19-08-2011 | 00:00:00

Sáng qua (18-8), huyện Dầu Tiếng tổ chức đón nhận các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Đợt này, có 147 thanh niên ưu tú hoàn thành thời gian phục vụ tại ngũ trở về địa phương. Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã trao tặng quà cho các quân nhân đồng thời thăm hỏi sức khỏe, động viên các quân nhân và mong muốn sau khi trở về địa phương các quân nhân tiếp tục phát huy bản chất truyền thống của Bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm việc đăng ký quân nhân dự bị. Tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng gia đình, địa phương và quê hương giàu mạnh,

Được biết, huyện Dầu Tiếng sẽ mở các lớp dạy nghề cho các thanh niên có nguyện vọng, đồng thời tổ chức giới thiệu việc làm cho các thanh niên. Riêng các thanh niên là công nhân Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng sau khi trở về địa phương sẽ được công ty nhận vào làm việc lại tại công ty.                                

                                                NGỌC BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên