Dọn vệ sinh phát hiện áo chứa nhiều “vật lạ”

Cập nhật: 24-05-2024 | 09:16:28

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) huyện Dầu Tiếng vừa tiếp nhận tin báo của người dân về việc khi dọn dẹp vệ sinh đường ĐT750, thuộc ấp Đồng Trai, xã Định Hiệp đã phát hiện nhiều túi nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy.


Hiện trường vụ người dân phát hiện các túi nylon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) khi dọn dẹp vệ sinh đường ĐT750, thuộc ấp Đồng Trai, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng

Theo CA huyện, khi người dân đang tham gia dọn vệ sinh trên hành lang đường ĐT750, thuộc ấp Đồng Trai, xã Định Hiệp thì phát hiện một áo thun màu xanh nên nhặt bỏ vào thùng rác, tuy nhiên lúc này có 3 túi nylon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) trong áo rơi ra. Tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ CA huyện Dầu Tiếng và CA xã Định Hiệp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra.

H.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=173
Quay lên trên