Đồng chí Lê Hữu Phước được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 18-06-2020 | 12:52:39

(BDO) Sáng 18-6, Hội nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức đại hội lần thứ VII,  nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự đại hội có các đồng chí: Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và gần 200 nhà báo trong tỉnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 15 đồng chí, đồng chí Lê Hữu Phước được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.  


Đồng chí Nguyễn Minh Thủy phát biểu tại đại hội. Ảnh: QUỐC CHIẾN


Đại biểu biểu quyết thông qua nội dung chương trình đại hội.Ảnh: QUỐC CHIẾN

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Ban chấp hành Hội đã làm tốt vai trò, trách nhiệm, góp phần đưa hoạt động báo chí tỉnh ngày càng đi vào chiều sâu, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Hội đã quan tâm nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ, về bản lĩnh chính trị cho hội viên Nhà báo, tổ chức cho hội viên học tập nghị quyết, tập huấn chuyên môn, các hội nghị triển khai chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác báo chí, các giải thưởng báo chí cấp tỉnh, cấp khu vực và cấp Trung ương. Bên cạnh những mặt làm được, Ban Chấp hành hội cũng đánh giá một số hạn chế trong việc thu hút tập hợp hội viên, công tác kiểm tra giám sát thực hiện điều lệ Hội và hoạt động hội.



Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: QUỐC CHIẾN


Các đại biểu tham dự đại hội. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Thủy khẳng định: Tỉnh ủy luôn đánh giá cao nỗ lực và đóng góp của Hội Nhà báo tỉnh nói chung, đội ngũ những người làm báo nói riêng trong quá trình phát triển chung của địa phương. Bà mong muốn thời gian tới, Hội tiếp tục phát huy những thành quả đạt được; tiếp tục xây dựng chương trình hành động thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 43 của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới”. 

Đồng chí Nguyễn Minh Thủy nhấn mạnh, Hội cần tập trung đổi mới mạnh mẽ hơn nữa nội dung phương thức hoạt động, đẩy mạnh công tác giáo dục tư tưởng, chính trị và đào tạo bồi dưỡng chuyên môn để xây dựng đội ngũ làm báo là những chiến sỹ “mắt sáng, lòng trong, bút sắc”. Hội cần phối hợp chặt chẽ với cơ quan báo chí Trung ương và cơ quan báo chí ngoài tỉnh để có những đề xuất mang tính chiến lược và tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, góp phần đưa tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển bền vững.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên