Đông đảo khách tham dự Lễ mở bán 100 căn cuối Happy One Central

Cập nhật: 13-05-2024 | 07:55:05

Lễ mở bán nhóm căn cuối dự án Happy One Central đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự. Ưu đãi hấp dẫn trước bàn giao giúp khách hàng dễ dàng chọn mua và sớm lên kế hoạch an cư hoặc khai thác cho thuê.

Ngày 12/5 vừa qua, Vạn Xuân Group đã tổ chức thành công Lễ mở bán căn hộ chất lượng cao Happy One Central với chủ đề “Nhà sạc năng lượng, tổ ấm sạc yêu thương”.

Hàng trăm khách hàng tham dự, tìm hiểu và giao dịch ngay tại sự kiện cho thấy sự quan tâm đến sản phẩm bất động sản chất lượng cao ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một này. Đồng thời, sức nóng của sự kiện cũng phần nào phản ảnh nhu cầu ở thực và sự háo hức chờ ngày bàn giao của hàng ngàn cư dân sẽ về định cư từ tháng 6/2024.


Đông đảo khách hàng tham dự Lễ mở bán 100 suất cuối dự án Happy One Central.

Chính sách hấp dẫn, ưu đãi ngập tràn cùng “cơn mưa” quà tặng đã được đại diện chủ đầu tư công bố đến những khách hàng cuối gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh tại khu “Căn hộ tốt nhất Bình Dương”.


Chủ đầu tư công bố chính sách ngày mở bán.

Với tiến độ xây dựng dẫn đầu thị trường, pháp lý minh bạch, chuẩn bị nghiệm thu PCCC, nghiệm thu toàn công trình tiến tới bàn giao và đặc biệt là dự án vừa xác lập kỷ lục Việt Nam đã minh chứng cho uy tín của chủ đầu tư cũng như tạo được sức hút cho dự án.


Khách hàng “săn” nhà sắp bàn giao, đảm bảo tài sản thật.

Thanh toán chỉ từ 168 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao với các trang thiết bị nội thất đến từ những thương hiệu hàng đầu cũng như thụ hưởng hệ tiện ích phong phú, đa dạng nhất thị trường Bình Dương. Trong khi khách không vay được ưu đãi ngay 10% vào giá, khách vay sẽ được chiết khấu 6% và hỗ trợ 0% lãi suất trong 12 tháng. Không chỉ vậy, khi chọn phương thức thanh toán nhanh, khách hàng được ưu đãi đến 5.5% và chiết khấu đến 2% cho khách sỉ. Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị khác tại sự kiện.


Song song với chính sách dễ sở hữu là loạt quà tặng rút thăm trúng thưởng giá trị.

Happy One Central là một trong những dự án được Vạn Xuân Group dành nhiều tâm huyết đầu tư và tập trung phát triển với kỳ vọng sẽ góp phần mang đến cho thành phố Thủ Dầu Một thêm một cộng đồng dư dân đa văn hóa, văn minh và thịnh vượng.

Những hạng mục cuối cùng cũng sắp sửa hoàn thiện, Happy One Central đã và đang sẵn sàng chào đón gần 5.000 cư dân chung tay kiến tạo nên một cộng đồng đáng tự hào ngay tại trung tâm thành phố.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=902
Quay lên trên