Đông đảo sinh viên tham gia “Ngày hội sức khỏe toàn cầu” năm 2022

Cập nhật: 20-05-2022 | 16:13:44

(BDO) Với mong muốn đưa giáo dục sức khỏe vào chương trình giảng dạy của của trường đại học, tận dụng sức mạnh của lớp học để cung cấp các bài học quan trọng trong các chiến lược chăm sóc sức khỏe một cách gần gũi, dễ tiếp cận, sáng 20-5, “Ngày hội sức khỏe toàn cầu” năm 2022 (Global Wellness Day) đã diễn ra tại Đại học Bình Dương, thu hút hơn 100 sinh viên tham gia.


Các bạn sinh viên tham gia chia sẻ ý kiến trong ngày hội

Tại ngày hội, các bạn sinh viên đã được các chuyên gia chia sẻ về lối sống đẹp, sống khoẻ và lành mạnh; cách vượt qua áp lực cuộc sống, sắp xếp công việc, cải thiện tư duy; trải nghiệm tập yoga…Đặc biệt, tại ngày hội các bạn sinh viên đã được nói ra những tâm tư, nguyện vọng của chính mình để các chuyên gia đưa ra lời khuyên nhằm giúp các bạn có thể vượt qua các khó khăn, áp lực trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Được biết, Global Wellness Day ra đời năm 2012 tại Thổ Nhĩ Kỳ với mục tiêu tôn vinh lối sống khỏe, lành mạnh, Global Wellness Day đã nhanh chóng được công nhận và hưởng ứng trên toàn thế giới với mong muốn khuyến khích và truyền động lực đến nhiều người hơn nữa để lan tỏa giá trị sống tốt đẹp, hành động vì cuộc sống tươi sáng hơn, môi trường sống lành mạnh hơn.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X