Đóng điện bất ngờ khi đang sửa chữa, 4 công nhân nhập viện

Cập nhật: 02-07-2010 | 00:00:00

Đang tiến hành sửa chữa đường dây 35KV (qua địa phận huyện Kỳ Anh – Hà Tĩnh), 4 công nhân của Công ty Xây lắp điện Hải Dương bất ngờ bị điện giật lăn quay.

 

Vụ tại nạn lao động xảy ra vào lúc 16h30 ngày 1/7, trên địa bàn thôn Minh Hoa, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh. Nạn nhân là Anh Lê Văn Yên (SN 1985), Phạm Văn Thắng (SN 1987) Nguyễn Văn Hoè (SN 1986) và Trần Văn Phi (SN 1986) cùng quê ở tỉnh Hải Dương. 

4 công nhân được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh

 

Theo lịch trình trong thời gian này  huyện Kỳ Anh cắt điện vào đúng 6h và đóng điện vào lúc 18h. Điều khó hiểu là hôm 4 công nhân này đang thực hiện nhiệm vụ điện lại được đóng bất thường vào 16h30 khiến họ bị điện giật phải đi cấp cứu.

 

Sau tai nạn xảy ra, 4 nạn nhân đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh. Trong đó Nguyễn Văn Hèo và Trần Văn Phi trong tình trang nguy kịch đã được chuyển ra điều trị tại bệnh viện bỏng Trung ương (Hà Nội).

 

Hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn lao động.

 

THEO DÂN TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên