“Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại tỉnh Đắk Nông

Cập nhật: 31-07-2022 | 16:57:16

(BDO) Trong 2 ngày 31-7 và 1-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2021-2025 tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. Đoàn công tác do bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn.

Khám bệnh, phát thuốc cho người dân tại xã Quảng Trực

Cụ thể, với sự hỗ trợ của các y, bác sĩ Bệnh viện Medic Bình Dương, đoàn đã đến thăm, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho phụ nữ, người dân xã Quảng Trực; trao 200 phần quà cho người dân tại đây sau khi khám bệnh.

Đoàn đến thăm, hỗ trợ sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số xã Quảng Trực

Theo kế hoạch, trong ngày 1-8, đoàn công tác Hội LHPN tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội LHPN tỉnh Đắk Nông thông qua kế hoạch ký kết thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2021-2025. Dịp này, Ban tổ chức trao hỗ trợ sinh kế; trao quà cho Hội LHPN xã Quảng Trực; tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó…

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình 2 chị em mồ côi được tăng nhà Mái ấm biên cương

Chương trình có sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Công ty cổ phần chăn nuôi gia cầm VietsWan, Quỹ Từ thiện Kim Oanh, Bệnh viện Medic và Hội Nữ Doanh nhân tỉnh. Tổng trị giá chương trình gần 400 triệu đồng.
“Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” là chương trình do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khơi dậy ý chí vươn lên của phụ nữ, huy động sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng hướng về các xã đặc biệt khó khăn vùng biên giới.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên