Đồng hồ Galaxy Watch Active 4 lộ thiết kế

Cập nhật: 24-06-2021 | 11:05:15

Mẫu smartwatch mới của Samsung có thiết kế phẳng, viền màn hình mỏng và là một nhưng model đầu tiên chạy WearOS mới.

Galaxy Watch Active 4 sẽ ra mắt vào tháng 8, cùng bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3.

Galaxy Watch Active 2 so với thiết kế mới của Watch Active 3. Ảnh: Gsmarena

Model này có thiết kế phẳng thay vì bo tròn như thế hệ trước (Watch Active 2). Hai nút bấm ở cạnh bên cũng được làm dạng hình chữ nhật thay vì tròn. Thiết kế mới đơn giản hơn, nhấn mạnh phần viền màn hình mỏng. Model này cũng không có vòng bezel xoay dạng vật lý. Phần màn hình được làm phẳng thay vì hơi lồi lên giống các mẫu smartwatch hiện nay. Samsung cũng sử dụng dây đeo mới cho smartwatch của mình.

Watch Active 4 sẽ có kích thước 40 và 42 mm. Bản lớn nhất nhỏ hơn 2 mm so với bản lớn nhất của Watch Active 2. Phiên bản còn lại không thay đổi kích thước.

Watch Active 4 sẽ có 4 màu: đen, bạc, xanh lục và vàng. Điểm nhấn của sản phẩm là hệ điều hành WearOS mới do Google và Samsung cùng phát triển, thay vì Tizen như trước. Hệ điều hành mới giúp các ứng dụng chạy trên nền tảng này hoạt động nhanh hơn, đồng thời cải thiện pin và bổ sung các tính năng hỗ trợ cho người tập thể thao.

Smartwatch của Samsung sẽ dùng chip xử lý 5 nm với hai phiên bản: kết nối Wi-Fi và LTE. Ngoài ra, model này cũng được làm bằng thép không rỉ và nhôm giống thế hệ trước.

Giá của Galaxy Watch Active 4 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, sản phẩm được định vị là đối thủ của Apple Watch SE cùng với mức giá của Galaxy Watch Active 2. Vào thời điểm ra mắt, Galaxy Watch Active 4 có thể mang giá 279 USD tại Mỹ.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên