Đồng loạt xử lý tình trạng buôn bán lấn chiếm vỉa hè

Cập nhật: 21-11-2022 | 10:12:55

Thực hiện kế hoạch ra quân lập lại trật tự đô thị (TTĐT) tại các phường giáp ranh của TX.Tân Uyên, sáng 20- 11, lực lượng chức năng phường Thái Hòa và phường Tân Phước Khánh đã ra quân xử lý các trường hợp vi phạm. Theo đó, đường Võ Thị Sáu, đoạn từ ngã tư cây xăng Hạnh Nguyên đến khu dân cư Vị Hảo; đường ĐT747B nối dài từ chợ Tân Ba đến ngã tư Miếu Ông Cù (thuộc địa bàn phường Thái Hòa và phường Tân Phước Khánh) được chọn làm điểm phối hợp lập lại TTĐT, buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường.


Một hàng cá lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ bị lực lượng chức năng yêu cầu chấp hành nghiêm quy định

Ghi nhận của P.V, lực lượng chức năng phường Thái Hòa đã nhắc nhở kết hợp xử lý nhiều trường hợp vi phạm TTĐT tại khu vực chợ Tân Ba, chợ Chí Hùng. Tại đoạn giáp ranh với phường Tân Phước Khánh, có trường hợp người bán hàng rong dùng xe lôi tự chế chở trái cây dừng đậu dưới đường buôn bán gây cản trở giao thông, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông nên lực lượng chức năng hai phường đã phối hợp lập biên bản xử lý nghiêm.

Đại diện UBND phường Thái Hòa cho biết với những đoạn đường có tình hình buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường diễn biến phức tạp; nhiều trường hợp đã được nhắc nhở, tuyên truyền nhưng vẫn cố tình vi phạm, có trường hợp chọn khu vực giáp ranh hoạt động, bị phát hiện bên này thì chạy sang bên kia. Vì thế, việc đồng loạt ra quân và tích cực trao đổi thông tin, phối hợp xử lý giữa các địa phương sẽ là biện pháp “mạnh tay” xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, từ đó nâng cao ý thức chấp hành cho tiểu thương, người bán hàng tuân thủ quy định, góp phần bảo đảm mỹ quan đô thị, an toàn giao thông.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên