Động thổ dự án xây dựng Trường Chính trị chuẩn tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 28-04-2023 | 10:01:10

(BDO) Sáng 28-4, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ động thổ Dự án xây dựng Trường Chính trị chuẩn tỉnh Bình Dương. Dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, huyện thị, thành phố...  


Ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định đầu tư cho đại diện Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu làm lễ động thổ dự án Trường Chính trị chuẩn tỉnh Bình Dương


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tại buổi lễ 

Trường Chính trị chuẩn tỉnh Bình Dương được xây dựng tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một trên diện tích gần 50.000m2. Sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng, Trường Chính trị tỉnh sẽ là một cơ sở đào tạo quy mô, hiện đại, đạt chuẩn theo quy định, xứng đáng là trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ hàng đầu của tỉnh và khu vực. Công trình có tính mỹ thuật cao, là điểm nhấn góp phần tạo nên diện mạo đô thị thành phố mới Bình Dương. 

Trí Dũng- Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3806
Quay lên trên