Động thổ xây tặng “Nhà nhân ái” cho người lao động khó khăn

Cập nhật: 10-09-2024 | 19:25:27

(BDO) Ngày 10-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một cùng đơn vị tài trợ là Câu lạc bộ Golf Global Friends đã tổ chức động thổ, xây tặng “Nhà nhân ái” cho vợ chồng anh Nguyễn Minh Tường (đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đại Nam, trực thuộc LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một).

 Đại diện LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một và đơn vị tài trợ động thổ xây tặng “Nhà nhân ái” cho gia đình anh Nguyễn Minh Tường

Đây là căn nhà cấp 4, có diện tích khoảng 60m2 thuộc tổ 7, khu phố 2, phường Tân Định, TP.Bến Cát với tổng kinh phí xây dựng là hơn 100 triệu đồng. Gia đình anh Nguyễn Minh Tường có hoàn cảnh khá khó khăn, vợ anh Tường thất nghiệp cả năm nay, bản thân anh Tường bị bệnh Gout khá nặng, đang nuôi 2 con nhỏ ăn học.

 Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ và chúc mừng vợ chồng anh Nguyễn Minh Tường

Nhận được sự hỗ trợ xây dựng mái ấm cho gia đình mình, anh Nguyễn Minh Tường đã xúc động, gửi lời cảm ơn đến tổ chức công đoàn, chính quyền địa phương và đơn vị tài trợ. Anh cho biết, sự hỗ trợ trên còn tiếp thêm động lực để gia đình anh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và an tâm làm việc.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=548
Quay lên trên