Đồng thuận vì nông thôn Dầu Tiếng giàu đẹp

Cập nhật: 30-08-2023 | 08:49:56

Qua những số liệu, kết quả thực hiện xây dựng nông thôn mới, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã góp phần cùng huyện Dầu Tiếng xây dựng nông thôn mới thành công. Sự phát triển bền vững của công ty gắn với sự phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Qua chương trình cho thấy, ban lãnh đạo công ty và các huyện, thị trên địa bàn trú đóng luôn có mối quan hệ đoàn kết, gắn bó và phối hợp tốt. Thông qua quy chế hoạt động, hai bên đã thống nhất đề ra chương trình công tác hàng năm, giai đoạn trung hạn và dài hạn trong việc xây dựng kết cấu hạ tầng cơ sở phục vụ nông thôn mới, đồng thời đầu tư vào các lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn...

Công ty đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục sâu rộng đến người lao động, việc triển khai thực hiện chương trình thiết thực, đem lại lợi ích cụ thể, phục vụ nhu cầu cho người lao động và nhân dân trên địa bàn. Vì vậy, chương trình đã tạo được sự đồng thuận cao giữa công nhân và nhân dân địa phương, từng bước làm thay đổi bộ mặt nông thôn, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch nhiều năm liền. Các mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo đã được phát huy tích cực đem lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần tiết kiệm, hạ giá thành, tăng doanh thu, lợi nhuận cho công ty, đồng thời mang lại lợi ích cho bà con nông dân.

Có thể nói, qua chương trình xây dựng nông thôn mới được công ty vận động thực hiện đã phát huy tinh thần đoàn kết, tạo sự lan tỏa chủ trương “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, “Địa phương và doanh nghiệp cùng làm”. Từ đó, tạo mối quan hệ hài hòa giữa các chủ thể, làm cho phong trào xây dựng nông thôn mới trở thành động lực phát triển, lôi cuốn mọi người tích cực tham gia, góp phần làm cho nhà nhà ấm no, người người hạnh phúc, xây dựng công ty và địa phương ngày càng phát triển, giàu mạnh.

 MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên