Động viên các cầu thủ trước vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023

Cập nhật: 13-11-2023 | 18:10:52

(BDO) Sáng 13-11, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã có buổi gặp gỡ, động viên các cầu thủ đội bóng đá Công đoàn Bình Dương trước vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023, diễn ra tại Bình Dương từ ngày 17 đến 19-11.

Ở vòng chung kết tới đây, đội chủ nhà Công đoàn Bình Dương ở bảng A,

chung với các đội: Công đoàn Dầu Khí Việt Nam, Công đoàn Nghệ An và Công đoàn Hải Phòng. Đây là nhóm đội mạnh được Ban tổ chức giải đánh giá sẽ cạnh tranh cho chức vô địch.

Bà Nguyễn Kim Loan (thứ 5, trái sáng), cùng các thành viên trong đoàn đến thăm hỏi, động viên các cầu thủ đội bóng Công đoàn Bình Dương 

Nòng cốt của đội Công đoàn Bình Dương có sự đóng góp rất lớn của nhiều công nhân lao động đang làm việc tại Công ty cổ phần Thành Thắng Thăng Long. Các cầu thủ này đã có nhiều nỗ lực, thi đấu hết mình và đã mang về chức vô địch vòng loại khực vực Đông Nam Bộ diễn ra tại Bình Dương hồi tháng 10-2023, trước khi tiến vào vòng chung kết gồm 8 đội mạnh nhất của 8 khu vực trên cả nước.

Bên cạnh chúc sức khỏe, tập luyện tốt, bà Nguyễn Kim Loan mong các cầu thủ thi đấu với tinh thần “fair play”, tiếp tục đem đến cho giải những trận thi đấu hấp dẫn, đạt thành tích cao, góp phần vào thành công của giải đấu.

Trong khuôn khổ vòng chung kết, còn diễn ra nhiều hoạt động chăm lo thiết thực, ý nghĩa dành cho người lao động như: “Ngày hội công nhân” bán hàng giảm giá, ưu đãi cho người lao động; chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn nghệ, quay số trúng thưởng.… 

Giải vô địch bóng đá công nhân lao động toàn quốc 2023 lần đầu tiên được Tổng LĐLĐ Việt nam phối hợp tổ chức, nhằm động viên công nhân, viên chức, lao động tham gia rèn luyện thân thể, cải thiện đời sống văn hóa tinh thần cho toàn thể công nhân lao động trên cả nước.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên