Đột kích bắt kho hàng lậu “khủng” tại bãi xe

Cập nhật: 20-05-2022 | 17:14:38

(BDO) Chiều 20-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát cho biết, đội nghiệp vụ Công an thị xã đang tiến hành xác minh số lượng thuốc lá và đường cát “khủng” nhập lậu để xử lý theo quy định của pháp luật. Vụ việc trên có số hàng hoá vi phạm lớn nhất từ trước đến nay tại địa bàn thị xã bị công an phát hiện.


Lực lượng Công an TX.Bến Cát phát hiện số lượng lớn hàng lậu trong một bãi xe ở phường Tân Định


Hàng lậu được chất đầy trên một xe tải có gắn biển số giả để che mặt lực lượng chức năng

Theo công an, qua công tác trinh sát địa bàn, nắm tình hình dân cư, các trinh sát thuộc Công an TX.Bến Cát phát hiện một tụ điểm nghi vấn tập kết hàng lậu nằm trong một bãi xe trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thuộc phường Tân Định. Ngày 19-5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma tuý Công an thị xã phối hợp với Công an phường Tân Định tổ chức lực lượng đột kích bãi xe nói trên để kiểm tra hành chính. Theo đó, lực lượng công an phát hiện 15.000 kg đường có nhãn hiệu nước ngoài, nhưng không có nhãn phụ mang tiếng Việt, có 250.000 bao thuốc lá điếu ngoại mang nhãn hiệu “Jet” và “Hero” nhưng không có hoá đơn chứng từ hợp lệ. Toàn bộ 2 loại hàng hoá này được đang chất đầy trong xe tải lắp biển số giả, thủ đoạn của các đối tượng vi phạm là đặt các thùng thuốc lá nhập lậu ở giữa thùng xe tải, sau đó rải các bao đường nằm che chắn xung quanh che bít kín. 



Tiến hành bốc dỡ, công an phát hiện 15.000 kg đường và 250.000 bao thuốc lá điếu ngoại mang nhãn hiệu “Jet” và “Hero” đều nhập lậu

Lực lượng công an đã lập biên bản vi phạm, thu giữ toàn bộ số lượng các loại hàng hoá trên để tiến hành điều tra, xác minh. Vụ việc đang được mở rộng, truy xét các đối tượng liên quan.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên