Đột kích quán bar D1 phát hiện 55 khách dương tính với ma túy

Cập nhật: 27-12-2020 | 13:45:27

(BDO) Đến sáng 27-12, Công an (CA) TP.Thuận An vẫn đang lấy lời khai của 55 đối tượng dương tính với ma túy là khách trong quán bar D1, KP.Đồng An 3, phường Bình Hòa.

Qua kiểm tra, CA phát hiện 55 khách trong quán bar D1 dương tính với ma túy.

CA lập biên bản xử lý đối với đối tượng dương tính với chất ma túy.

Quán bar D1, KP.Đồng An 3, phường Bình Hòa

Lúc 1 giờ ngày 27-12, CA TP.Thuận An phối hợp với CA phường Bình Hòa, TP.Thuận An bất ngờ kiểm tra quán bar D1, KP.Đồng An 3, phường Bình Hòa, do ông Đặng Kim Sơn (58 tuổi) làm chủ, kinh doanh nước giải khát, tổ chức văn nghệ cho khách nhảy múa. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 96 người khách đang hát hò, nhảy múa tại quán. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 55/96 người khách dương tính với chất ma túy. Theo CA TP.Thuận An, thời gian qua, rất nhiều lần CA bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar D1 đều phát hiện có nhiều đối tượng dương tính với chất ma túy.

          Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên