Đột kích quán karaoke, bắt quả tang tiếp viên thoát y phục vụ khách

Cập nhật: 26-06-2022 | 21:10:20

(BDO) Vào lúc 18 giờ 20 phút ngày 26-6, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) do đích thân Thượng tá Đặng Hữu Phương, Trưởng Công an thành phố chỉ đạo đột kích quán karaoke Louis (khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TP.Thuận An) để kiểm tra.

  Nữ tiếp viên không mặc quần áo nhảy múa với khách ngay trong phòng hát tại  karaoke Louis.

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang 1 nữ tiếp viên nữ không mặc quần áo đang nhảy múa với khách ngay trong phòng hát. Bên ngoài cửa có che chắn và nhân viên quán karaoke đứng canh. Kiểm tra các phòng bên cạnh, lực lượng công an tiếp trục phát hiện có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang cùng múa hát, uống bia, rượu với khách.

  Một số loại thuốc lá không có nguồn gốc bán tại karaoke Louis.

Quán karaoke Louis đang bị kiểm tra

Qua làm việc ban đầu, các tiếp viên khai nhận là nhân viên làm việc tại quán karaoke nhưng không có tiền lương nên chỉ sống bằng tiền “bo” của khách. Nhân viên thường xuyên có mặt tại quán và phục vụ khi khách có nhu cầu.

Cùng thời điểm, Công an TP.Thuận An cũng tiến hành kiểm tra kho hàng hóa phục vụ tại đây. Ban đầu, công an phát hiện một số thuốc lá không có nguồn gốc được mua bán tại đây.

Vụ việc đang được Công an TP.Thuận An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khải Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên