Đột kích sòng bài, bắt 13 con bạc

Cập nhật: 20-01-2010 | 00:00:00

Vào lúc 18 giờ ngày 18-1, lực lượng Công an huyện Bến Cát đã bất ngờ ập vào nhà bà Võ Thị Ngọc Lệ, xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát bắt quả tang 13 con bạc đang sát phạt lẫn nhau. Khi thấy công an, các con bạc vội vàng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng bao vây bắt gọn. Công tác kiểm tra, áp giải các đối tượng được tiến hành khẩn trương ngay sau đó. Số tiền tang vật trên chiếu bạc hơn 40 triệu đồng. Đến 20 giờ, các con bạc được đưa về trụ sở Công an huyện Bến Cát để tiến hành lấy lời khai.

Bước đầu các đối tượng khai đều là người ở xã Hòa Lợi và Chánh Phú Hòa, thường tập trung tại nhà bà Lệ để đánh bài. Bà Lệ phục vụ ăn uống và thu tiền xâu. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ 12 đối tượng, 7 xe gắn máy cùng nhiều điện thoại, tang vật liên quan đến sòng bài nói trên.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên