Đột nhập phòng ngủ của cầu thủ, kẻ gian trộm tài sản trị giá 600 triệu đồng

Cập nhật: 23-10-2022 | 10:51:15

(BDO) Ngày 23-10, Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lưu Đức Anh (sinh năm 2000, hộ khẩu thường trú tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, ngày 19-10, hai cầu thủ Trần Phi Sơn và Giang Trần Quách Tân (Câu lạc bộ bóng đá Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh) thuê phòng tại khách sạn ở khu 6, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một để chuẩn bị thi đấu tại Bình Dương. 

Đối tượng Lưu Đức Anh

Ngày 20-10, sau khi tập luyện xong 2 anh Sơn và Tân về phòng 319 của khách sạn để ngủ. Đến sáng 21-10, khi thức dậy hai anh phát hiện tài sản của mình để trong phòng bị mất, trong đó nhiều tài sản có giá trị gồm: 1 điện thoại Iphone 12 promax, 1 đồng hồ Rolex, 1 dây chuyền vàng, 1 lắc tay có đính kim cương, 1 nhẫn vàng có đính kim cương, 1 bông tai bằng kim cương. Tổng tài sản bị mất trộm có giá trị khoảng 600 triệu đồng. 

Nhận tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và truy bắt đối tượng. 

Đến ngày 22-10, lực lượng công an đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Lưu Đức Anh, thu giữ nhiều tang vật của vụ án gồm: 1 điện thoại iphone 12 promax, 1 lắc tay có đính kim cương, 1 hoa tai kim cương, 1 nhẫn vàng có đính kim cương tại một khách sạn trên địa bàn quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. 

Qua làm việc, đối tượng Lưu Đức Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản.

Khánh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên