Đột tử vì sướng quá mức

Cập nhật: 16-12-2010 | 00:00:00

Một bé trai 9 tuổi người Anh đã chết vì lên cơn hen sau khi quá vui mừng vì em gái cậu được tặng một chú chó nhỏ vào ngày sinh nhật.

 

Owen Wagner gục xuống chỉ vài phút sau cô em Tegan, 6 tuổi được tặng một con chó Chihuahua. Cậu bé đã cố dùng ống xịt trước khi mẹ - Tracy Asker, 38 tuổi, vội vã trở về nhà đưa máy trợ hô hấp cho con song không ích gì. Sau đó, Tracy đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho con trước khi các bác sĩ tới nhưng cậu bé đã trụy tim và được thông báo là qua đời ở viện.

 

 

Bà của Owen cho biết, cậu bé vẫn ổn chỉ vài phút trước khi thảm họa xảy ra tại nhà bà ở Risby, gần Bury St Edmunds, Suffolk. "Owen đi với mẹ, chị gái và anh trai tới lấy con chó", Adele Asker, 54 tuổi nói.

 

"Vì Tegan sống cùng tôi nên con chó nhỏ là món quà hoàn toàn bất ngờ với bé. Owen quá vui mừng khi ôm con chó trở lại và xem em gái nhận quà. Sau đó, cậu bé bắt đầu chạy chơi ở sân cùng em, hai người họ hàng rồi thở khò khè. Owen trở lại phòng khách và nói cần ống xịt. Bé cầm ống xịt nhưng dường như nó không hoạt động.

 

Con rể đưa con gái tôi trở về nhà để nó có thể lấy máy trợ hô hấp và mang lại đây nhưng tình hình không được cải thiện. Tracy gọi cho dịch vụ bác sĩ qua điện thoại và được hướng dẫn gọi tới 999. Tracy đang nói chuyện với nhân viên cấp cứu thì Owen bất ngờ ngất và từ đó mọi việc trở nên tồi tệ. Khi các nhân viên y tế tới, Owen đã trụy tim. Họ đã tập trung cứu bé nhưng đành bó tay".

 

Bà của Owen cho biết, cháu trai bà có tiền sử bị hen và từng vài lần vào viện chữa trị. "Owen là cậu bé vui vẻ và dễ gần".

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên