Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh Bình Dương: Vướng mắc tái định cư cho các hộ bị giải tỏa trắng

Cập nhật: 10-03-2010 | 00:00:00

Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT) cho biết dự án đường Hồ Chí Minh đoạn đi qua huyện Dầu Tiếng có tổng cộng 142 hộ thuộc diện giải tỏa trắng, tập trung ở các xã Thanh An, An Lập và Long Tân. Sở GT-VT đã làm việc với UBND huyện Dầu Tiếng và Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng về việc bố trí tái định cư cho các hộ giải tỏa trắng nói trên. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thể giải quyết được do trong tiểu dự án bồi thường giải phóng mặt bằng thuộc dự án đường Hồ Chí Minh không có nội dung, khoản mục kinh phí tái định cư cho các hộ giải tỏa trắng.

Hiện Sở GT-VT đã báo cáo với UBND tỉnh và chờ tỉnh đề nghị Bộ GT-VT bổ sung phê duyệt nội dung, khoản mục kinh phí giải tỏa trắng trong tiểu dự án bồi thường giải phóng mặt bằng đường Hồ Chí Minh đoạn qua Bình Dương để có căn cứ thực hiện tái định cư cho các hộ nói trên.

TR.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên