Dự án đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh:Đề xuất phương án đầu tư hoàn chỉnh nút giao Tân Vạn và 2 cầu song hành tại cầu Bình Gởi

Cập nhật: 31-07-2024 | 08:26:25

Phương án đầu tư bổ sung dự án thành phần 5 và đoạn 15,3km đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh đi trùng đường Mỹ Phước - Tân Vạn hiện hữu do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh đề xuất đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh thông qua và báo cáo với Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông - Vận tải.

 Phối cảnh nút giao Tân Vạn thuộc dự án đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh

Theo đó, để hoàn chỉnh nút giao Tân Vạn và 2 cầu song hành tại cầu Bình Gởi, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh đề xuất phương án đầu tư hoàn chỉnh nút giao Tân Vạn với tổng kinh phí khoảng 1.700 tỷ đồng, bao gồm cầu chính, đường song hành và 3 nhánh còn lại của nút giao cùng các chi phí khác; đầu tư 2 cầu song hành tại cầu Bình Gởi với kinh phí đầu tư cho mỗi cầu là 334 tỷ đồng, bao gồm cả chi phí khảo sát, thiết kế... Tổng mức đầu tư dự kiến để hoàn chỉnh nút giao Tân Vạn và 2 cầu song hành tại cầu Bình Gởi là 2.368 tỷ đồng, nguồn vốn đầu tư từ ngân sách Trung ương và địa phương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=952
Quay lên trên