Dự án đường Vành đai 4 có tổng mức đầu tư trên 20.000 tỷ đồng

Cập nhật: 04-04-2023 | 08:44:46

Dự án đường Vành đai 4 - TP.Hồ Chí Minh được Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Bình Dương thực hiện đầu tư đoạn qua địa bàn tỉnh.

Hiện UBND tỉnh đã chấp thuận đề xuất lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 đoạn từ cầu Thủ Biên đến sông Sài Gòn với hình thức PPP theo đề xuất của Tổng Công ty Becamex IDC. Đến nay, Tổng Công ty Becamex IDC đã hoàn thiện hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, trình Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp ý kiến để triển khai thẩm định, trình phê duyệt theo quy định.

Theo đó, tổng mức đầu tư dự án khoảng 20.331 tỷ đồng (trong đó chi phí giải phóng mặt bằng khoảng 8.667 tỷ đồng, chi phí xây dựng và các chi phí khác là 11.664 tỷ đồng). Vốn tham gia của Nhà nước chiếm tỷ lệ 49%, vốn tham gia từ nhà đầu tư chiếm 51%. Thời gian thực hiện dự án từ năm 2023 đến 2026.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên