Dự án HAPPY HOME-Giai đoạn 1 mở rộng: Sổ hồng trao tay

Cập nhật: 06-11-2020 | 17:51:15

 

Sáng 6-11, Công ty TNHH một thành viên xây dựng và đầu tư bất động sản Nam Thái Bình Dương, thuộc Tập đoàn Huỳnh Gia Group làm chủ đầu tư đã tổ chức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Happy Home - giai đoạn 1 mở rộng tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Đây là dự án khu nhà ở dành cho công nhân có thu nhập thấp. Dự án được triển khai từ năm 2014 với tổng diện tích 9,5 ha, quy mô gồm 800 căn nhà phố. Đây là một trong những dự án đầy tâm huyết của tập đoàn Huỳnh Gia Group. Sau 6 năm kể từ ngày khởi động dự án, đến nay đã hoàn thành 100% cơ sở hạ tầng, hoàn thành 95% tiến độ xây dựng với gần 800 căn nhà phố liền kề đã bàn giao cho quý khách hàng và đưa vào sử dụng.


Một dãy phố của dự án Happy Home

Với tiêu chí giá cả hợp lí, đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại với các dịch vụ, tiện ích kèm theo như: công viên cây xanh, trung tâm thương mại - dịch vụ, trường mầm non được bố trí ngay vị trí trung tâm của dự án để phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí cho cư dân của dự án. Bên cạnh đó, dự án Happy Home còn hội đủ các tiềm năng, lợi thế vượt trội như: tọa lạc tại trung tâm TX. Bến Cát, đồng thời kết nối với các vùng trung tâm công nghiệp khác như: khu công nghiệp Mỹ Phước 1-2-3-4, khu công nghiệp Rạch Bắp, khu công nghiệp VSIP 2 mở rộng, khu công nghiệp Protrade, khu công nghiệp Việt Hương 2, ….kết nối với các tiện ích hiện hữu như: chợ, trường học, bệnh viện, Trung tâm hành chính TX. Bến Cát, liền kế với các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước-Tân Vạn … Trong khuôn viên dự án còn có chợ Happy home đã đưa vào hoạt động, bảo đảm các mặt hàng thiết yếu phục vụ tốt nhất đời sống của người dân.  


Chợ Happy Home phục vụ nhu cầu cuộc sống thiết yếu của cư dân sinh sống ở Happy Home

Với cái tâm của nhà đầu tư là tạo điều kiện cho người thu nhập thấp có nơi an cư, khách hàng chỉ cần trả trước 40% giá trị căn hộ là có thể dọn về ở ngay, ngân hàng hỗ trợ lên đến 60%, trả góp trong vòng 20 năm. Đây được coi là một trong những dự án nhà ở hấp dẫn nhất tại Bến Cát hiện nay. Ông Huỳnh Văn Bình, Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Huỳnh Gia Group chia sẻ: “Chúng tôi đã thực hiện sứ mệnh “An cư-lạc nghiệp” cho cư dân nơi đây trong thời gian sớm nhất có thể và thực hiện đúng theo như cam kết với khách hàng và ngân hàng. Nhân đây, chúng tôi muốn chia sẻ thêm, trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý, chủ đầu tư cũng gặp một số phát sinh không mong muốn, gây chậm trễ việc bàn giao sổ hồng theo tiến độ cho một số hộ dân tại Blog Ô. Để khắc phục tình trạng trên, chúng tôi đã mời các hộ dân thuộc Blog Ô họp và cam kết thời gian ra hạn giao sổ và thực hiện đồng loạt các bước để hỗ trợ các hộ bị ảnh hưởng. Song song đó, chủ đầu tư đã nỗ lực hoàn thiện các thủ tục pháp lý và hoàn thành việc ra sổ hồng cho các hộ dân tại Blog Ô theo đúng như đã cam kết trong tháng 11 này”.


Ông Huỳnh Văn Bình, Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Huỳnh Gia Group (bên trái) và bà Bà Nguyễn Thị Tiết, Tổng giám đốc tập đoàn Huỳnh Gia Group (bên phải) trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Happy Home cho các hộ gia đình

Có thể nói, hôm nay là một ngày rất vui, vì không chỉ là thành quả đạt được của tập thể Tập đoàn Huỳnh Gia, mà còn là niềm vui của tất cả khách hàng đã đầu tư tại dự án Happy Home. Có mặt trong ngày bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chúng tôi cảm nhận được niềm vui hiện rõ trên nét mặt của những cư dân chọn nơi đây làm tổ ấm, trong đó có gia đình anh Trương Văn Do. Anh tâm sự: “gia đình tôi vừa dọn về ở hơn 1 tháng nay. Chúng tôi thật sự hài lòng khi lựa chọn dự án, bởi pháp lý minh bạch, rõ ràng, bảo đảm quyền lợi của tất cả khách hàng khi đầu tư tại dự án Happy Home. Nơi đây còn bảo đảm an toàn, an ninh, môi trường sống trong lành...”. Chúng tôi được biết, hầu hết khách hàng mua nhà tại dự án Happy Home đều được nhận nhà và sổ hồng theo đúng cam kết của chủ đầu tư.

Công ty TNHH một thành viên xây dựng và đầu tư bất động sản Nam Thái Bình Dương là  đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và phát triển các dự án bất động sản tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Dự án Happy Home là một trong những dự án đầy tâm huyết của Công ty và tập đoàn Huỳnh Gia Group.

Công Thành

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên