Dự án Sunflower Villas (thành phố mới Bình Dương): Hấp dẫn khách hàng phía Bắc

Cập nhật: 23-11-2011 | 00:00:00

“Nóng” với Sunfower Villas

Cái lạnh phương Bắc được sưởi ấm từ dự án đến từ phương Nam, quả thật Sunflower Villas mệnh danh “resort” ngay giữa lòng TP mới Bình Dương với sự độc đáo và khác biệt chưa từng có đã làm “nóng” hội trường trong buổi hội thảo giới thiệu dự án ở Chi nhánh Becamex IJC tại Hà Nội vào ngày 19-11 vừa qua. Tọa lạc ngay trung tâm TP mới Bình Dương, nơi bất động sản (BĐS) đang được đánh giá tiềm năng nhất hiện nay; Sunfower Villas có quy mô 73.465m2 và tổng vốn đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng, bao gồm 104 căn biệt thự và mỗi căn có diện tích trên 400m2.

Sunfower Villas ra đời trong bối cảnh mà thời gian gần đây, thành phần kinh tế giàu có, phần lớn là giới doanh nhân Việt luôn tìm kiếm một không gian thật thoải mái, an toàn và tiện nghi để nghỉ ngơi cùng gia đình sau giờ làm việc; thậm chí có thể vừa làm việc, vừa thư giãn. Và một ngôi nhà nằm trong quần thể dự án BĐS đồng bộ về hạ tầng, dịch vụ, gần gũi với thiên nhiên là lựa chọn mà họ thường hướng đến. Vì vậy, khi mở bán, Sunflower Vilas đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những người thành đạt.

Một lý do nữa khiến dự án Sunfower Villas hấp dẫn người mua ngay trong bối cảnh thị trường còn đang khó khăn là do Bình Dương nằm ở trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và tiếp giáp TP.HCM, có cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đây cũng là nơi thịnh vượng, sầm uất bậc nhất tại TP mới Bình Dương, liền kề hồ sinh thái công viên trung tâm 120 ha; trung tâm thương mại 4 ha; trung tâm hành chính - chính trị tập trung 20,5 ha; trung tâm tài chính ngân hàng 30 ha; trung tâm văn hóa thể thao 3,8 ha; trường Đại học Quốc tế Miền Đông 45 ha; trung tâm hội nghị Lucky Square 2 ha; sân golf 27 lỗ; phim trường; đường cao tốc; khu công nghệ kỹ thuật cao... được xây dựng hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đáng chú ý là hầu hết các công trình trên đều đã khởi công và xây dựng; trong đó phần lớn đã đưa vào hoạt động phục vụ cộng đồng và mang đến một môi trường sống tối ưu nhất cho cư dân TP mới Bình Dương nói chung và Sunflower Villas nói riêng.

Tiện ích vượt trội

Nếu như TP mới là điểm nhấn đô thị của Bình Dương thì Sunflower là điểm nhấn của TP mới. Bởi lẽ, môi trường sống nơi đây gần gũi với thiên nhiên và những tiện nghi đỉnh cao. Được thiết kế công phu từ tổng thể đến chi tiết một cách hoàn hảo về mặt tiện nghi như: hồ bơi, sân vườn, hệ thống điều khiển ngôi nhà thông minh, trang thiết bị nội thất hàng đầu thế giới... nói lên sự độc đáo của Sunflower Villas... Ngoài ra, với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh hiện đại, hệ thống cảm ứng phục vụ 24/24, mang đến sự an toàn và bình yên cho cộng đồng cư dân Sunflower Villas.

Theo ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh Becamex IJC thì: “Nét khác biệt của Sunfower Villas đó là không gian bình yên giữa lòng phố thị. Tại đây được trải nghiệm cảm giác thư giãn như ở resort, đó là sự tận hưởng không gian sống trong lành, ấm cúng. Bên cạnh đó, Sunflower Villas còn được thiết kế dựa vào điều kiện địa hình cao tự nhiên của khu đất hài hòa với thiên nhiên, đáp ứng được các yếu tố cần thiết cho một nơi thông thoáng như: ánh sáng tự nhiên, hướng gió... để có được góc nhìn tối đa ra hồ sinh thái và công viên trung tâm và mang đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo nhất”.

Với môi trường hấp dẫn, sự kết hợp hoàn mỹ trên quả thật Sunflower Villas là một “resort giữa lòng TP”. Là khách hàng Hà Nội đến tham dự hội nghị giới thiệu cơ hội đầu tư biệt thự triệu đô ngày 19-11-2011 từ rất sớm - chị Thanh An cho biết: “Tôi đã đầu tư 5 căn hộ chuyên gia tại IJC Aroma và hiện đang cho các chuyên gia nước ngoài thuê, tôi thật sự hài hài lòng về cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ tại đây. Khi biết được thông tin về biệt thự Sunflower Villas tôi đã đặt chỗ ngay với mục đích đầu tư cho thuê tại TP mới Bình Dương”. Đây cũng là điều lý giải vì sao Sunflower Villas đã trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều khách hàng phía Bắc trong ngày hội giới thiệu dự án đến vậy. Hơn nữa, dù là dự án có quy mô lớn như vậy, nhưng khách hàng cũng thật bất ngờ với với tiến độ triển khai. Bằng những hình ảnh thật và những thước phim cụ thể, đã làm khách hàng Hà Nội say mê và hài lòng hơn về dự án có một không hai này.

L.M

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=335
Quay lên trên