Du khách hành hương đến chùa Châu Thới được tặng nước suối, khăn lạnh

Cập nhật: 24-02-2024 | 18:42:29

(BDO) Trong hai ngày 23 và 24-2 (tức ngày 14, 15 tháng giêng âm lịch), lễ hội Rằm tháng giêng được tổ chức tại chùa Châu Thới, phường Bình An, TP.Dĩ An.

Công an TP.Dĩ An đã huy động, bố trí hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị và Công an phường Bình An thực hiện bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) phục vụ người dân, du khách đến tham quan, hành hương.

 Công an TP.Dĩ An phối hợp với lực lượng chức năng phường Bình An tổ chức phát miễn phí nước suối, khăn lạnh cho du khách đến chùa Châu Thới

 Hàng ngàn chai nước suối, khăn lạnh luôn sẵn sàng cấp phát miễn phí cho người dân, du khách khi cần

Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng Công an TP.Dĩ An cho biết, Công an thành phố đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự phối hợp với Công an phường Bình An lập chốt kiểm soát, thực hiện các giải pháp bảo đảm ANTT tại khu vực chùa Châu Thới từ 7 giờ sáng đến 23 giờ khuya nhằm tổ chức hướng dẫn các phương tiện vận tải hành khách thập phương về đây tham quan, hành hương, không để xảy ra tình trạng bát nháo, chèo kéo khách.

  Cảnh sát giao thông cùng lực lượng hỗ trợ phát nước suối, khăn lạnh miễn phí cho du khách di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Đồng thời, lãnh đạo Công an thành phố cũng chỉ đạo Công an phường Bình An phối hợp tổ chức lực lượng tuần tra phòng, chống tội phạm tại các khu, tuyến đường nối vào chùa Châu Thới; kiểm tra, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh, điểm trông giữ tăng cường các biện pháp bảo đảm ANTT, phòng chống cháy, nổ và bình ổn giá theo đúng cam kết, niêm yết để phục vụ người dân, du khách đến trao đổi, mua bán hàng hóa, đồ lưu niệm, trông giữ phương tiện.

Ghi nhận trong 2 ngày qua cho thấy, lượng du khách đến chùa Châu Thới lên đến hàng ngàn người, công tác bảo đảm ANTT diễn ra ổn định.

 Tại các điểm trông giữ xe dưới chùa Châu Thới đều được bố trí lực lượng công an để bảo đảm ANTT

 Các khu đất trống là nơi người dân, du khách đến chùa Châu Thới để xe trật tự, nề nếp

 Hình ảnh trao tặng nước suối cho du khách lan tỏa nét văn minh, nghĩa tình của mùa lễ hội Rằm tháng giêng tại chùa Châu Thới, TP.Dĩ An

Đáng chú ý, do thời tiết nắng nóng, Công an TP.Dĩ An phối hợp với lực lượng chức năng phường Bình An đã tổ chức phát nước suối, khăn lạnh miễn phí cho người dân, du khách đến đây. Ngoài việc bảo đảm tốt ANTT, hình ảnh lực lượng công an phát nước, khăn miễn phí đã tạo nên mùa lễ hội an toàn, văn minh, lưu giữ ấn tượng đẹp cho du khách thập phương đến TP.Dĩ An.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên