Dự kiến cầu kết nối Bình Dương và Tây Ninh được đặt tên là Bình Tây 

Cập nhật: 21-08-2024 | 19:49:29

(BDO) Sở Giao thông - Vận tải vừa có công văn về việc đặt tên cầu thuộc công trình xây dựng đường và cầu kết nối tỉnh Bình Dương và tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, Sở Giao thông - Vận tải đã chủ trì họp lấy ý kiến của các đơn vị, địa phương có liên quan và thống nhất phương án đặt tên cầu kết nối giữa tỉnh Bình Dương và Tây Ninh với tên gọi cầu Bình Tây. Đồng thời, UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã có công văn thống nhất với phương án đặt tên này. 

Cầu kết nối tỉnh Bình Dương và tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Phương An

Trên cơ sở ý kiến của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Quy chế đặt tên, đổi tên đường và công trình công cộng tỉnh Bình Dương, để sớm hoàn thiện hồ sơ pháp lý, cung cấp cho Hội đồng Tư vấn đặt tên, đổi tên đường và công trình công cộng tỉnh Bình Dương, Sở Giao thông - Vận tải đề nghị các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh công bố công khai phương án dự kiến đặt tên cầu Bình Tây trên các phương tiện thông tin đại chúng để kịp thời thông tin cho người dân trong khu vực.

Công trình cầu và đường kết nối Bình Dương - Tây Ninh

UBND huyện Dầu Tiếng xem xét, khẩn trương chỉ đạo các phòng ban, đơn vị có liên quan tổ chức công bố phương án dự kiến tên cầu, thực hiện niêm yết thông tin tại các trụ sở UBND các địa phương, cũng như tổ chức các buổi họp dân để người dân các địa phương tham gia đóng góp ý kiến trước khi UBND tỉnh trình HĐND tỉnh quyết định đặt tên.

Trước đó vào ngày 26-12-2022, UBND tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng đường và cầu kết nối Bình Dương và Tây Ninh với tổng mức đầu tư hơn 410 tỷ đồng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1008
Quay lên trên