Dự tiệc chia tay, nam thanh niên tử vong trên đường về

Cập nhật: 15-01-2023 | 17:15:16

Chiều 15-1, lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người tử vong trên đường Cây Da Xề, thuộc phường Đông Hòa, TP.Dĩ An. Nạn nhân tử vong tên Đ.X.P. (20 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ cùng ngày. Thời điểm trên, anh P. điều khiển xe máy lưu thông trên đường Cây Da Xề, theo hướng ra đường Trần Hưng Đạo. Khi đến đoạn đường trên, anh P. không làm chủ được tay lái đã tự tông vào cột đèn chiếu sáng rồi ngã xuống đường tử vong tại chỗ. 

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, anh P. có ghé nhà một người bạn nhậu chia tay để ngày mai trở về quê đón tết cùng gia đình. Nhậu xong, anh P. điều khiển xe máy về thì gặp nạn. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên