“Dụ” tình địch đến nhà để cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 20-06-2022 | 09:10:34

Phát hiện vợ “hờ” bị một thanh niên gạ gẫm đi khách sạn, Hồ Thanh Phúc (SN 1983, ngụ TP.Thuận An) hẹn tình địch đến nhà rồi cùng đồng bọn dùng vũ lực đe dọa, cưỡng đoạt tài sản.

Theo nội dung vụ việc, bản thân Nguyễn Mỹ Nhân (SN 2003, quê Cà Mau) và Phúc sống chung với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Thông qua mạng xã hội, Nhân và anh Nguyễn Minh Tr. (SN 1993, quê An Giang) quen biết và thường xuyên nhắn tin “thả thính” cho nhau. Sau thời gian, anh Tr. nảy sinh tình cảm, rủ Nhân đi khách sạn “tâm sự”.

Ngày 10-6, Phúc biết được sự việc trên nên kêu vợ “hờ” hẹn Tr. đến phòng trọ ở khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu để nói chuyện. Đến khoảng hơn 12 giờ cùng ngày, anh Tr. đến gặp Phúc, lúc này trong phòng trọ có thêm Nguyễn Tấn Lộc (SN 2000, quê Vĩnh Long) và Lê Anh Duy (SN 1993, ngụ TP.Thuận An). Khi anh Tr. vừa bước vào nhà thì Lộc, Duy chốt cửa đánh anh Tr., còn Phúc dùng dao uy hiếp anh Tr. đưa giấy tờ tùy thân, điện thoại để chụp ảnh và nội dung tin nhắn mà anh Tr. đã nhắn tin với Nhân trước đó. Phúc dọa sẽ đăng những nội dung tin nhắn này lên mạng xã hội và bắt anh Tr. phải đưa xe máy cho mình để bồi thường danh dự. Sau đó, anh Tr. đưa cho Lộc căn cước công dân và giấy chứng nhận đăng ký xe máy. Lộc mang chiếc xe máy của anh Tr. đến một cửa hàng cầm đồ trên đường Nguyễn Văn Tiết cầm cố được 21 triệu đồng. Lộc quay về đưa hết số tiền cho Phúc và được Phúc cho 4 triệu đồng tiền công. Sau đó các đối tượng thả anh Tr. về.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An đã bắt giữ các đối tượng Lộc, Duy, Nhân, riêng Phúc đã bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang truy bắt đối tượng Hồ Thanh Phúc, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=529
Quay lên trên