Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh

Cập nhật: 03-10-2024 | 08:45:17

Công an huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Công an xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng đồng loạt tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho hơn 2.275 học sinh tại 3 trường học trên địa bàn xã.


Công an huyện Dầu Tiếng tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại trường học ở xã Minh Hòa

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ công an đã phổ biến trọng tâm các nội dung Chỉ thị số 31 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới. Trong đó, Công an huyện tập trung tuyên truyền vào các lỗi phổ biến xảy ra ở lứa tuổi học sinh, như: Chưa đủ tuổi điều khiển xe gắn máy theo quy định, không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm, chạy dàn hàng ngang, đi ngược chiều…; đồng thời, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Ngoài ra, cán bộ công an cũng tuyên truyền về tác hại của ma túy, thuốc lá, thuốc lá điện tử, vi phạm về vũ khí thô sơ, pháo nổ và xâm hại tình dục, tai nạn đuối nước đến các em học sinh để có thêm kiến thức bổ ích, kỹ năng phòng ngừa bảo đảm an toàn cho tính mạng, sức khỏe.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=62
Quay lên trên