Đua nhau mua sắm mùa khuyến mãi

Cập nhật: 19-12-2010 | 00:00:00

Rất đông người dân đã đến các cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại, siêu thị ngày 18-12 khi những nơi này đồng loạt bung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

 

Ngay từ sáng sớm, dòng người đổ về siêu thị Parkson (Q.1, TP.HCM) đông hơn thường lệ để tham gia chương trình Ngày hội khách hàng giảm giá ưu đãi cho các khách hàng có thẻ thành viên. Hàng loạt mặt hàng thương hiệu quốc tế có mức giảm đến 50%, chủ yếu là áo quần thời trang, giày dép và mỹ phẩm, đồ dùng gia đình.

 

 Các cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại, siêu thị đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng 

Rầm rộ nhất có lẽ là chương trình khuyến mãi của các siêu thị Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa khi nơi này đồng loạt ra chương trình khuyến mãi tài trợ giá trực tiếp cho người tiêu dùng. Lượng người đổ về đây tăng đột biến, xảy ra cảnh xô đẩy, chen lấn. Mặt hàng được quan tâm nhất là LCD, tủ lạnh kích thước lớn và thiết bị điện gia dụng.

 

Hấp dẫn không kém là các chương trình khuyến mãi mặt hàng thiết yếu của các siêu thị. Tại siêu thị Co.op Mart Lý Thường Kiệt (Q.11, TP.HCM), nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống giảm bình quân 2.000-3.000 đồng/kg như thịt heo Vissan giảm 2.000 đồng/kg, cá điêu hồng còn 38.000 đồng/kg, cá ba sa 29.900 đồng/kg... đã thu hút rất đông các bà nội trợ.

 

Trung tâm thương mại Maximark (đường Ba Tháng Hai, Q.10) thực hiện giảm giá 5-50% tất cả mặt hàng mỹ phẩm, quần áo thời trang, khu ẩm thực, rạp chiếu phim...

 

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên