Đưa tiễn thanh niên công nhân về quê đón tết 

Cập nhật: 28-01-2022 | 13:32:41

(BDO) Sáng 28-1, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình “Tiễn thanh niên công nhân về quê đón tết” tại 3 điểm chốt TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và huyện Phú Giáo. 

Theo đó, đồng loạt các Huyện, Thị, Thành đoàn đã tổ chức chương trình “Tiễn thanh niên công nhân về quê đón tết” và thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện trực tại các chốt liên tỉnh để tổ chức tiễn thanh niên công nhân về quê đón tết. Cùng với đó, Tỉnh đoàn  trao tặng 200 thùng nước, trao 2.500 suất quà cho công nhân khó khăn về quê và hơn 3.000 suất quà của địa phương trao cho công nhân về quê tại các điểm liên tỉnh. 

Ngoài ra, các đội hình địa phương thực hiện nhiều hoạt động khác như: Sửa, vá, thay ruột xe miễn phí; điều tiết giao thông; trao khẩu trang, nước rửa tay, nước uống cho người lao động về quê. 

Các đội hình tình nguyện trực các chốt đến hết ngày 30-1. Chương trình đã mang đến niềm vui, phấn khởi cho người lao động mang xuân về nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình. 


Anh Trần Bảo Lâm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, trao quà cho công nhân khó khăn về quê tại chốt TP.Thuận An


Đội hình tình nguyện trao quà cho công nhân về quê tại chốt TX.Bến Cát


Một gia đình phấn khởi khi được chiến sĩ công an trong đội hình tình nguyện trao quà về quê tại chốt huyện Bàu Bàng


Trao quà cho công nhân về quê tại chốt TP.Thủ Dầu Một


Trao nước uống cho công nhân về quê tại chốt huyện Phú Giáo


 Trao quà cho người lao động về quê tại chốt TP.Dĩ An


Không chỉ trao quà cho thanh niên công nhân về quê, Đoàn Thanh niên còn trao quà cho người lao động khó khăn trước ngày về quê


Lãnh đạo Tỉnh đoàn động viên tinh thần các tình nguyện viên trực chốt tiễn công nhân về quê

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên