Đưa toàn bộ công nhân Công ty TNHH Điện tử POYUN Việt Nam đi cách ly

Cập nhật: 30-01-2021 | 06:16:33

 

Công ty TNHH Điện tử POYUN Việt Nam. (Nguồn: POYUN Việt Nam)

Tối 29/1, trao đổi với phóng viên TTXVN, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Chí Linh Nguyễn Văn Kiên cho biết, đến 22 giờ, các cơ quan chức năng của thành phố Chí Linh đã di chuyển hơn 2.000 công nhân đang được cách ly tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Điện tử POYUN Việt Nam đến 6 địa điểm cách ly tập trung của thành phố Chí Linh do tại Công ty không đảm bảo các điều kiện về cách ly.

Các điểm cách ly gồm Trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên, trường Trung học phổ thông Chí Linh, trường Trung học phổ thông Trần Phú; trường Tiểu học Chu Văn An; trường Đại học Sao Đỏ cơ sở 2 và Trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng.

Trước đó, các cơ quan chức năng đã tiến hành đình chỉ hoạt động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Điện tử POYUN Việt Nam và yêu cầu doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn cần tuân thủ pháp luật của Việt Nam về các quy định phòng chống dịch bệnh.

Tại buổi họp trực tuyến vào sáng 29/1, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng đã yêu cầu các cơ quan chức năng của tỉnh phải tăng cường công tác kiểm tra đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Điện tử POYUN Việt Nam có địa chỉ ở Khu công nghiệp Cộng Hòa, thành phố Chí Linh, là nơi bùng phát dịch và yêu cầu công ty này dừng mọi hoạt động sản xuất và có biện pháp xử lý nghiêm do xảy ra dịch COVID-19 và bùng phát với số lượng lớn các ca bệnh.

Được biết, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Điện tử POYUN Việt Nam là chi nhánh của Tập đoàn POYUN chuyên sản xuất linh kiện của loa và các thiết bị âm thanh./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên