Đừng để "Con sâu làm rầu nồi canh"

Cập nhật: 16-10-2024 | 09:07:38

 Những ngày qua, xuất hiện một số câu chuyện, thông tin liên quan đến hình ảnh nhà giáo khiến nhiều phụ huynh cảm thấy không vui. Nhưng đó chỉ là trường hợp cá biệt, những “con sâu làm rầu nồi canh”.

Giáo viên là người truyền đạt kiến thức, là tấm gương cho học sinh noi theo. Họ có trách nhiệm giáo dục học sinh trở thành những người có ích cho xã hội. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn một vài trường hợp có ứng xử không phù hợp và bị phản ứng, thậm chí bị cơ quan chức năng xử lý, đây cũng là bài học cho người trong cuộc.

Để không còn những hình ảnh “không đẹp” trong môi trường giáo dục, nhiều bạn đọc cho rằng cần chấn chỉnh ngay, để không ảnh hưởng đến hình ảnh của ngành giáo dục đã dành biết bao công sức để xây dựng, tạo được sự tin yêu của xã hội, phụ huynh, tạo nên những trường học hạnh phúc, trường học thân thiện.

Đừng để những lời nói, hành vi thiếu chuẩn mực của một cá nhân làm ảnh hưởng tới công lao của cả một tập thể, của ngành. Chúng ta cần chung tay để xây dựng một môi trường giáo dục trong sạch, lành mạnh.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=77
Quay lên trên
X