Dùng hai xe cẩu chuyên dụng khắc phục sự cố xe container bị lật

Cập nhật: 10-02-2023 | 16:11:27

(BDO) Vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 10-2, lực lượng chức năng TX.Bến Cát vẫn đang tổ chức hướng dẫn giao thông qua khu vực vòng xoay Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát để hỗ trợ hai xe cẩu chuyên dụng khắc phục di dời phương tiện và thùng container hàng bị lật.


Xe container bị lật khi ôm cua vòng xoay Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát

Theo các nhân chứng, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, xe container biển số TP.Hồ Chí Minh kéo theo rơ moóc chở thùng container lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng huyện Bàu Bàng đi TP.Thủ Dầu Một, khi đến vòng xoay Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 xe container ôm cua nhưng bị lật ngang. May mắn thời điểm xảy ra tai nạn không có ai bị thương. Ngay sau đó, tài xế xe container đã thuê hai xe cẩu chuyên dụng đến khắc phục di dời phương tiện gặp nạn để giải phóng giao thông.


Hai xe cẩu chuyên dụng cỡ lớn được huy động khắc phục, di dời phương tiện gặp nạn để giải phóng giao thông

Tìm hiểu được biết, vòng xoay Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 được kết nối với nhiều tuyến đường trong và ngoài khu công nghiệp của TX.Bến Cát, lưu lượng phương tiện vận tải hàng hóa đi qua đây hàng ngày rất nhộn nhịp. Thời gian qua, tại vị trí này thường xuyên xảy ra các vụ lật xe, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên