Dừng kế hoạch chiếu Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long

Cập nhật: 09-06-2011 | 00:00:00

Đây là thông báo chính thức của ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, chiều 8-6 với báo chí.

 Diễn viên nhí Lưu Thành Đạt vào vai Lý Công Uẩn thời nhỏ trong phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long 

Nguyên văn trao đổi qua điện thoại, ông Trần Bình Minh giải thích: “Lịch phát bộ phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long vào ngày 30-6 là kế hoạch đã được VTV và nhà sản xuất thống nhất, ký kết từ năm ngoái. Nhưng hiện nay VTV quyết định tạm dừng kế hoạch phát phim trong thời điểm tới và sẽ cân nhắc một thời điểm thích hợp hơn để bộ phim lên sóng”. Như vậy, một lần nữa bộ phim truyền hình xã hội hóa về đề tài lịch sử sẽ lùi lịch phát sóng.

Về trường hợp Huyền sử thiên đô chiếu tiếp hay tạm dừng, ông Trần Bình Minh khẳng định: “Chúng tôi vẫn đang tiến hành đàm phán để cố gắng tiếp tục trình chiếu bộ phim này. Việc bộ phim chỉ phát 20 tập không phải do yếu tố nội dung, mà vì hợp đồng kinh tế chưa đi đến thống nhất cuối cùng. Lịch phát cụ thể chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo đến khán giả”.

Trước đó, nhà sản xuất bộ phim Huyền sử thiên đô đã có nhiều cuộc họp bàn với VTV. Theo đạo diễn Đặng Tất Bình, các nhà làm phim đã hoàn thành 22 tập phim và đang lần lượt giao cho VTV để nghiệm thu.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên