Dừng phát sóng bộ phim Anh chàng vượt thời gian

Cập nhật: 21-04-2011 | 00:00:00

Hai tuần qua, quá nhiều điều tiếng về bộ phim truyền hình dài 36 tập Anh chàng vượt thời gian. Chưa bao giờ việc làm phim, phát sóng phim Việt Nam lại gây nhiều bức xúc như trường hợp này.

 

Được chiếu vào giờ vàng trên VTV3, đồng nghĩa với việc bộ phim được đánh giá tốt về chất lượng, nội dung. Nhưng chỉ phát sóng vài tập đầu tiên trong tổng số 36 tập, khán giả giật mình vì nhận thấy đây là bộ phim quá cẩu thả, kém chất lượng cả về nội dung lẫn kỹ thuật.

 

Hầu hết khán giả đều có chung thắc mắc, một bộ phim “kinh khủng” như thế sao có thể được chiếu vào giờ vàng trên sóng truyền hình quốc gia? Thắc mắc chưa kịp có lời giải thích thỏa đáng, nhà sản xuất, các ê kíp làm phim liên tiếp “tố giác” nhau.

 

 

Các diễn viên trong phim Anh chàng vượt thời gian.

 Ngọc Ngân - nhà sản xuất, kiêm đạo diễn hiện tại của phim (cùng Hồng Phú Vinh) bảo diễn viên không có đạo đức; diễn viên chính Hứa Vỹ Văn bỏ vai; hai đạo diễn bị nhà sản xuất sa thải là Nguyễn Duy – đạo diễn đầu tiên và Hoàng Thiên Trụ - đạo diễn thứ hai của phim đòi nhà sản xuất phải trả tiền phần phim mà họ đã thực hiện theo hợp đồng nếu không sẽ đưa vụ việc ra tòa.

 

Diễn viên, ca sĩ Minh Thuận (chịu trách nhiệm 4 hạng mục cho phim, trong đó quan trọng nhất là phần casting diễn viên) đòi nhà sản xuất trả tiền theo đúng hợp đồng đã ký giữa hai bên, nếu không cũng đưa ra tòa… Sự việc càng lúc càng căng thẳng, trong khi vào mỗi tối thứ hai, ba, tư hàng tuần, bộ phim vẫn được phát sóng với chất lượng không được cải thiện, nếu không muốn nói ngày càng tệ hơn.

 

Trước tình hình này, đại diện VTV, bà Đỗ Thị Lan Hương – Quyền Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (TVAd) – đơn vị làm việc trực tiếp với nhà sản xuất cho biết: “VTV luôn mong muốn có những phim hay phục vụ khán giả, nhưng trong thời gian qua việc bộ phim Anh chàng vượt thời gian chưa làm hài lòng khán giả, để xảy ra nhiều sự việc trong nội bộ đoàn làm phim và ảnh hưởng đến uy tín của VTV. Sau khi làm việc với đối tác, hai bên đã thống nhất tạm dừng phát sóng khi hết phần 1 của bộ phim. Việc tạm dừng phát sóng một bộ phim là điều VTV và đối tác không mong muốn, nhưng đây là điều cần thiết để đối tác có thời gian giải quyết những vấn đề nội bộ và nếu tiếp tục sản xuất phim phải đảm bảo chất lượng và được VTV nghiệm thu mới tiếp tục phát sóng”.

 

Bộ phim đã đi được nửa đường trong tổng số 36 tập, như vậy có thể hiểu, sau lịch phát sóng của tuần này, bộ phim sẽ chính thức ngưng phát sóng. Khán giả thở phào vì quyết định của nhà đài (dù chậm)!

 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên