Dùng súng bắn “dọa” vợ để hàn gắn tình cảm

Cập nhật: 20-03-2023 | 09:18:24

Công an TP.Thuận An cho biết đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Lục Văn Ngụy (SN 1991, quê Đắk Nông) về hành vi chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo thông tin ban đầu, Lục Văn Ngụy và vợ là chị Trần Thị Thơ xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên cả hai sống ly thân. Chị Thơ chuyển đến phòng trọ của chị gái tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa. Chiều ngày 12-3, Ngụy cùng bạn đến gặp chị Thơ nói chuyện nhằm hàn gắn tình cảm nhưng không thành. Bực tức, Ngụy lấy từ trong cốp xe máy ra một khẩu súng đã lắp sẵn 4 viên đạn dọa bắn chị Thơ thì được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, Ngụy dùng súng bắn 1 phát vào bình nước và 2 phát vào tường. Nghe tiếng súng, người dân xung quanh hô hoán, đồng thời trình báo công an địa phương.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Bình Hòa đến hiện trường đưa đối tượng Ngụy cùng tang vật về trụ sở làm việc; đồng thời khám xét khẩn cấp phòng trọ đối tượng đang thuê ở tại khu phố Bình Đáng thu giữ 3 khẩu súng và một số linh kiện để lắp ráp, chế tạo súng. Qua làm việc, Ngụy khai nhận mua số linh kiện này trên một trang mua sắm trực tuyến, sau đó thông qua mạng xã hội học cách lắp ráp, chế tạo thành khẩu súng để phòng thân. Khi Ngụy đặt mua linh kiện chế tạo súng thì được tặng kèm theo 6 viên đạn kim loại. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thuận điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên