Dùng súng tự chế bắn bị thương bạn nhậu

Cập nhật: 14-02-2023 | 08:52:54

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An đang mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng liên quan đến việc Cổ Anh Trường (SN 1996, quê Bến Tre) dùng súng tự chế bắn bị thương Trương Văn Th. (SN 1999, quê Sóc Trăng).

Trước đó vào chiều ngày 8-2, Trường tổ chức ăn nhậu cùng với Th. và một số người bạn tại ki-ốt của mình ở khu phố Đông, phường Vĩnh Phú. Đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, cả nhóm nghỉ nhậu, Trường, Phong (không rõ lai lịch) và Th. về phòng trọ của Phong, tại đây Phong lấy ma túy đá của mình ra sử dụng chung. Lúc này, Th. lấy một vật giống súng (loại có gắn bình khí gas, bắn đạn kim loại) của Trường cầm ngắm chĩa về phía Trường. Thấy vậy, Trường liền giật lại khẩu súng rồi chĩa bắn vào đầu Th. gây thương tích. Sau đó, Trường cùng với một số người chở anh Th. đi cấp cứu tại cơ sở y tế.

Tiến hành điều tra truy xét, Công an TP.Thuận An đã mời Cổ Anh Trường về trụ sở làm việc. Qua làm việc, đối tượng này khai nhận hành vi như trên. Sau khi bắn anh Th. xong, Trường đã đưa khẩu súng cho Huỳnh Ngọc Phương (SN 1974, ngụ TP.Hồ Chí Minh) là bạn nhậu chung cất giữ. Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Phương, lực lượng công an phát hiện thu giữ khẩu súng hơi đã gây án, linh kiện của 2 khẩu súng đã tháo rời và 3 hộp chứa đạn chì. Tại phòng trọ của Trường và Phong, lực lượng chức năng phát hiện thu giữ 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá, 6 viên nén màu xanh, 1 túi nylon chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy), 3 cây kiếm và 1 gậy ba khúc. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên