Đừng trêu ngươi với ma đầu Cô Vy!

Cập nhật: 28-01-2022 | 17:27:23

Ai cũng biết Ngũ Độc giáo do Cô Vy Ma Nữ làm giáo chủ đã ra tay tàn sát quần hùng võ lâm trong suốt 2 năm qua. Các đại hội võ lâm kiểu như Hoa Sơn luận kiếm cũng đành phải tạm hoãn chờ đại ma đầu Cô Vy suy yếu. Thiên hạ nháo nhào lo sợ, ai nấy về nhà đóng cửa để tự bảo vệ cho chính mình.

Các đạo phái lớn như Thiếu Lâm, Võ Đang… cũng phải đóng cửa, treo bảng “miễn tiếp khách”. Cái Bang đông đảo bang chúng với số lượng lên đến hàng vạn cũng bó tay kêu gọi đệ tử về nhà đóng cửa tránh tà độc. Bang chủ Cái Bang còn lệnh không cho bang chúng lang thang phố phường nhằm tránh bị đệ tử của Cô Vy Ma Nữ hạ độc thủ. Trong tình hình tà độc của Ngũ Độc giáo hoành hành phức tạp, đồng đạo võ lâm không ai dám tụ tập quá 10 người. Hàng quán cỡ như Túy Tiên Lầu cũng dán thông báo “Chỉ bán mang về”.

Danh tiếng của ma đầu Cô Vy tuy mới nổi nhưng sừng sững trên chốn giang hồ. Ai nghe tới Ngũ Độc giáo đều tái xanh mặt mũi. Mức độ thâm độc và tàn nhẫn của ma nữ này lớn đến mức cả giang hồ đều run sợ. Vậy mà có một giáo phái nhỏ nhoi, điếc chẳng sợ súng, hàng ngày vẫn tụ tập đông đảo giáo chúng tới sinh hoạt tại các quán xá, chẳng ngán sợ tà độc của Ngũ Độc giáo Cô Vy Ma Nữ. Bị trêu ngươi, Cô Vy Ma Nữ lập tức xua binh về phía giáo phái này để đấu trận sống chết. Nhân lúc giáo phái nhỏ nhoi kia tụ tập đông đảo tín đồ, Cô Vy Ma Nữ lập tức tung chiêu…

Quần hùng lại một cơn sốt vó lo âu khi giáo chúng của giáo phái điếc chẳng sợ súng la liệt dính tà độc của đại ma đầu Cô Vy. Kẻ nóng sốt mê man, người thì ho sặc sụa… phải bồng bế nhau đi cách ly! Nhân sĩ giang hồ lại phải sống trong nơm nớp lo âu. Một giáo phái nhỏ nhoi không sợ sức mạnh tà độc của ma đầu Cô Vy dễ gây loạn, ảnh hưởng lớn tới thế cuộc chung của giang hồ. Âu cũng là bài học cho các bang phái lớn nhỏ!

Nghe đâu Cô Vy Ma Nữ hiện đang mạnh lên nhờ luyện được độc xà tinh có thể tránh được các chiêu thức mà quần hùng võ lâm đã ngày đêm dày công gấp rút nghiên cứu để ứng phó. Tà độc của Ngũ Độc giáo đang mạnh lên từng ngày và có sức lây lan gấp 70 lần so với tà độc gốc ban đầu, nên quần hùng võ lâm thông báo các bang phái đừng trêu ngươi với ma đầu Cô Vy!

HẮC CÔNG TỬ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên