Dùng xe Thư báo chở người thông chốt kiểm soát

Cập nhật: 13-09-2021 | 21:04:36

(BDO) Chiều 13-9, chốt kiểm soát dịch bệnh cầu Phú Cường yêu cầu dừng xe thư báo biển kiểm soát 51D - 421.33, lưu thông từ Củ Chi (TP.HCM) về hướng TP.Thủ Dầu Một để kiểm tra thì phát hiện tài xế đã lợi dụng xe tải có gắn biển “xe thư báo” để chở người vượt chốt.  

Xe Thư báo “giả” bị phát hiện khi chở người thông chốt

Qua khai thác nhanh, tài xế Nguyễn Nhật Linh (SN 1989, ngụ tại Khánh Hòa) khai nhận, trước đây xe tải là xe thư báo nhưng sau đó không còn làm dịch vụ thư báo và chuyển sang chở hàng thiết yếu, hoạt động có đăng ký “luồng xanh” và để bảng thư báo để dễ dàng đi qua các chốt kiểm soát.

Lợi dụng điều này tài xế Linh đã chở Hoàng Ninh Thủy (SN 2003, ngụ tại TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) đi từ Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) qua trạm thu phí cầu Phú Cường để vào địa phận Bình Dương.

Qua kiểm tra, Thùy không có giấy test Covid-19 và không có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương. Tài xế Linh cũng thừa nhận đã lợi dụng xe tải vào mục đích cá nhân.

Cả hai người đã bị lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát lập biên bản do vi phạm quy định phòng, chống dịch và bàn giao cho Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một xử lý theo quy định.

Quỳnh Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên