Đuổi bắt cướp trên sông Sài Gòn

Cập nhật: 14-01-2010 | 00:00:00

 

Hai tên cướp lao nhanh xuống sông Sài Gòn tưởng sẽ tẩu thoát sau khi giật sợi dây chuyền của một phụ nữ người nước ngoài, nhưng các trinh sát đã nhanh chóng lao theo...

 

Hai tên cướp trẻ tuổi liều lĩnh vùng vẫy chống cự nhằm lợi dụng sông nước để trốn chạy nhưng cuối cùng đã bị lực lượng đặc nhiệm, công an quận 2, TP HCM, tóm gọn.

 

Trước đó, hai kẻ cướp này đi xe máy lởn vởn trên các tuyến đường ở phường Thảo Điền "săn mồi" để cướp. Khi thấy một phụ nữ quốc tịch Thái Lan đang đẩy con đi dạo, ngay lập tức hai tên áp sát, giật phăng sợi dây chuyền trên cổ chị này rồi tăng ga chạy.

 

Tổ trinh sát trên đường đi tuần nghe tiếng tri hô vội lao theo. Đôi cướp tháo chạy điên cuồng nhưng không ngờ đã đi đến cuối đường. Gặp sông Sài Gòn, hai kẻ liều lĩnh bèn vứt xe máy lại và lao xuống sông nhằm thoát khỏi sự vây ráp. Bị trinh sát tóm chặt từ dưới sông, bọn cướp giật vẫn cố vùng vẫy để thoát sang bờ bên kia nhưng cuối cùng cả hai tên đều đã bị lôi lên bờ.

 

Tại trụ sở công an, hai tên cướp khai là Nguyễn Trang Nhã và Nguyễn Phương Tùng, nghiện ma túy vừa hồi gia lại rủ nhau liên tục gây ra nhiều vụ cướp.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên