Dưỡng da mặt từ hoa quả

Cập nhật: 17-07-2013 | 00:00:00

Các loại trái cây như xoài và quả lựu… có thể rất hữu ích trong việc xóa những vết sẹo trên khuôn mặt, đồng thời giúp nuôi dưỡng da mặt.

Theo hãng tin New Kerala (Ấn Độ) dẫn lời Ritu Makhija, một chuyên gia về sắc đẹp, một số loại hoa quả sau có thể dùng làm mặt nạ dưỡng da và bạn nên đắp mặt mỗi tuần một lần:

Nhiều loại trái cây giúp da mặt bạn giữ được sự tươi trẻ - Ảnh: Shutterstock 

Xoài

Xoài giàu vitamin C, là một liệu pháp điều trị hiệu quả cho mụn nhọt và mụn trứng cá. Bạn cũng có thể loại bỏ những vết sẹo và nhược điểm trên mặt bằng xoài.

Trái nhàu

Trái nhàu có tác dụng chữa lành vết thương trên da. Cách này cũng giúp điều trị mụn trứng cá.

Quả lựu

Được biết đến với các đặc tính chống lão hóa và giàu chất chống ô xy hóa, vitamin A, C và E, quả lựu có tác dụng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, đồng thời làm sạch da.

Quả mơ

Quả mơ rất tốt cho da khô, nhạy cảm hoặc da bị viêm. Quả mơ có chứa chất chống ô xy hóa nuôi dưỡng da và làm tươi mới làn da.

Theo Thanhnien
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên