Đường dây điện 22Kv sát trường tiểu học rơi xuống đường rồi bốc cháy

Cập nhật: 11-05-2022 | 20:52:11

(BDO) Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 11-5, nhân viên điện lực TP.Thuận An (Bình Dương) vẫn đang khẩn trương khắc phục sự cố đứt dây điện đường 22 tháng 12 (đoạn sát cổng trường Tiểu học An Phú 2, phường An Phú, TP.Thuận An). 

 Hiện trường sự cố.

Theo người dân địa phương, khoảng 16 giờ cùng ngày, trên địa bàn có mưa lớn khiến đường dây điện 22Kv bất ngờ bị đứt sau tiếng nổ lớn. Sau đó, một đoạn dây điện rơi xuống đường rồi bốc cháy ngùn ngụt. Rất may, khi dây điện rơi xuống không gây tai nạn cho người đi đường.

 Nhân viên điện lực nỗ lực khắc phục sự cố.

Thời điểm xảy ra sự cố, học sinh trường Tiểu học An Phú 2 vẫn chưa ra về, nên không gây hậu quả về người. Tuy nhiên, sự cố đứt dây điện khiến hàng trăm hộ dân sinh sống dọc 2 bên đường và khu vực lân cận bị cúp điện trong nhiều giờ

Nhận được tin báo, nhân viên điện lực đã nhanh chóng có mặt kéo dây điện lên vỉa hè để triển khai công tác khắc phục sự cố, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên