Đường dây nóng tiếp nhận thông tin về chủ quyền biển, đảo Việt Nam

Cập nhật: 08-08-2013 | 00:00:00

Thực hiện Công văn số 2585/BNG-UBBG ngày 11/7/2013 của Bộ ngoại giao về việc "Phổ biến đường dây nóng để tiếp nhận thông tin liên quan đến chủ quyền biển đảo Việt Nam", Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo phổ biến số điện thoại tiếp nhận thông tin liên quan đến chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

 

Đường dây nóng miễn phí 18001771 là số điện thoại để tiếp nhận các thông tin liên quan đến tư liệu, hiện vật về chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị, thành phố, Giám đốc các doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn tỉnh tổ chức phổ biến, thông báo rộng rãi số điện thoại đường dây nóng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân, lực lượng vũ trang để tham gia đóng góp, sưu tầm, hiến tặng tài liệu liên quan đến chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

Theo Cổng thông tin điện tử Bình Dương
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên